Vinh danh học sinh giỏi quốc gia năm học 2018 – 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 12/3, Sở Giáo dục-Đào tạo đã tổ chức Lễ vinh danh học sinh giỏi Quốc gia, giáo viên bồi dưỡng học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2018-2019.

Em Hồ Thị Ngọc Minh mong muốn được tạo điều kiện nhiều hơn nữa để phát huy khả năng của mình

Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm 2019, toàn tỉnh có 15/53 thí sinh tham gia dự thi đạt giải; trong đó có 4 giải Ba và 11 giải Khuyến khích. 4 giải ba thuộc về các em: Vũ Thị Châu Giang, Trường THPT Hùng Vương (Krông Nô) môn Ngữ Văn; em Hồ Thị Ngọc Minh, Trường THPT Trường Chinh (Đắk R’lấp) môn Địa lý; em Lê Thị Ngọc Ánh môn Sinh học và em Nguyễn Hồ Kiều Ninh môn Ngữ văn đều ở Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh (Gia Nghĩa).

Em Nguyễn Hồ Kiều Ninh mong muốn sau này tốt nghiệp đại học sẽ được quay lại phục vụ tại tỉnh nhà

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Sở GD-ĐT đã ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh các nhà trường trong thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn. Thời gian tới, các trường tiếp tục thực hiện các giải pháp hiệu quả hơn nữa để nâng cao thành tích đạt được. Riêng đối với những học sinh đạt giải, ngành Giáo dục luôn tạo mọi điều kiện để các em có thể phát huy năng lực, sau khi học lên cao tiếp tục quay về phục vụ cho tỉnh nhà.

Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Văn Toàn mong muốn các em đạt giải tiếp tục phát huy và có những cống hiến đối với tỉnh nhà

Tai lễ vinh danh, Sở GD-ĐT đã trao Giấy khen cho những học sinh đạt giải, giáo viên có học sinh đạt giải học sinh giỏi Quốc gia.

Trao Giấy khen cho học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia 2019

Trao Giấy khen cho các giáo viên có học sinh đạt học sinh giỏi Quốc gia

Tuyên dương những tổ bộ môn đạt thành tích cao trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi Quốc gia 2019

 

Nguồn: Báo Đắk Nông